Vì Luke Shaw, sao trẻ đòi rời Man Utd

15:56 Thứ sáu 07/11/2014

Do không được “trọng dụng”, tài năng trẻ Reece James tiết lộ anh đang lên kế hoạch để “đào thoát” khỏi Old Trafford.

Reece James, 20 tuổi, người đã gây ấn tượng khá tốt trong chuyến du đấu mùa Hè của Man Utd khi lập cú đúp ở ngay trận đấu đầu tiên với LA Galaxy, góp phần mang về chiến thắng 7-0 cho Quỷ đỏ. Đầu mùa giải này, James cũng đã có trận ra mắt chính thức đội một trong trận đấu với MK Dons thuộc khuôn khổ Capital One Cup.

Tuy vậy, với việc Luke Shaw đã chiếm giữ một vị trí bên hành lang trái, James đã không còn được HLV Van Gaal chú ý đến. Chính bởi vậy, để ra sân thường xuyên hơn, James tiết lộ anh đang lên kế hoạch để “đào thoát” khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn.

Reece James tính rời Man Utd theo dạng cho mượn

“Tôi không vội vàng gì cả, tôi đang kiên nhẫn để chờ đợi một CLB thích hợp và một cầu thủ khác thay thế cho tôi ở đây”, James nói trên ManUtd.com. “Thời gian cứ trôi đi, trận ra mắt ở Premier League là điều tôi rất muốn được trải nghiệm nhưng tôi cũng không biết khi nào mới có được diễm phúc này. Nếu như điều đó là không thể thì nhiều khả năng tôi sẽ chuyển tới một CLB khác theo dạng cho mượn”.

Reece James là một tài năng của lò đào tạo Carrington và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1993 này từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại đội bóng hạng Hai Carlisle United nhưng anh cũng chỉ thi đấu được 1 trận trước khi dính chấn thương đùi trong trận gặp Blackburn ở Capital One Cup hồi đầu tháng 8, sau đó anh buộc phải trở về Carrington sau 2 tháng khoác áo đội chủ sân Brunton Park.

Trên thực tế, Man Utd hiện cũng đã sẵn sàng để James ra đi. Hiện tại đã có một số đội bóng Championship liên hệ với đội chủ sân Old Trafford nhằm hỏi mượn cầu thủ này. Tuy nhiên trong bối cảnh khó khăn về mặt nhân sự, đặc biệt là ở hàng thủ như hiện nay, rõ ràng chuyện đi và ở của James cũng rất đáng bàn tính.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục