Vì đồng đội cũ, Van de Beek chọn số áo không ngờ tại Man Utd

05:57 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnViệc Donny van de Beek trở thành người của Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cầu thủ 23 tuổi đang trên đà hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford sau khi Man Utd và Ajax đồng ý thỏa thuận trị giá 40,3 triệu bảng vào Chủ nhật.

Van de Beek hiện đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ và đã đồng ý ký vào bản hợp đồng dài hạn, mức lương dưới 110.000 bảng/tuần. Tuyển thủ Hà Lan sẽ cung cấp cho Solskjaer sự lựa chọn linh hoạt ở hàng tiền vệ.

Donny van de Beek's heartwarming Man Utd shirt number choice explained - Bóng Đá

 De Beek được cho là sẽ chọn áo số 6.

Tại Old Trafford, Van de Beek sẽ không thể giữ chiếc áo số 6 hiện tại của mình bởi nó đang thuộc về Paul Pogba. Theo Daily Mail, Van de Beek sẽ yêu cầu chiếc áo số 34 để tri ân người đồng đội cũ ở học viện, Abdelhak Nouri.

Nouri và Van de Beek ở cùng nhau tại đội học viện Ajax. Họ đã được đôn lên đội một, trước khi Nouri gục ngã trong trận giao hữu vào mùa hè năm 2017 và bị tổn thương não nghiêm trọng. Gần đây, tình hình của Nouri đã khả quan hơn, anh đã tỉnh dậy, ăn uống một cách bình thường nhưng vẫn phải phụ thuộc vào mọi người xung quanh.

Trong một cuộc phỏng vấn với De Telegraaf vào năm ngoái, Van de Beek chia sẻ: “Appie rất thông minh, bạn biết không? Anh ấy mới gia nhập đội một và chúng tôi ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ ở De Toekomst. 'Tôi sẽ đòi hỏi số áo 34, bởi vì danh hiệu vô địch lần thứ 34, chúng ta sẽ biến điều đó thành hiện thực', anh ấy nói như vậy đó."

Tài năng của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 04:59 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục