Vì Champions League, Mourinho sẽ “dâng” chức vô địch cho Liverpool

07:33 Thứ tư 23/04/2014

Trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, Chelsea đã gặp tổn thất lớn với chấn thương của các trụ cột. Khả năng cao The Blues sẽ buông trận chiến với Liverpool vào cuối tuần này để chuẩn bị cho trận lượt về Champions League vào tuần sau.

Đêm qua, Chelsea đã xuất sắc cầm chân Atletico Madrid với tỷ số 0-0 ngay tại Vicente Calderon. Tuy nhiên, họ cũng phải đánh đổi cái giá không nhỏ với chấn thương của Cech và Terry.

Mourinho cân nhắc sẽ để các trụ cột nghỉ trận gặp Liverpool

Chính vì vậy, nhiều khả năng Mourinho sẽ buông cho trận đấu với Liverpool tại Premier League để tập trung cho trận lượt về với Atletico Madrid vào tuần sau. Sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã bóng gió khả năng sẽ để những trụ cột ngồi ngoài trong cuộc chiến vào cuối tuần này.

Trước báo giới, Mourinho nói: “Tôi không thể quyết định đội hình ở trận gặp Liverpool. Tôi sẽ phải nghe quyết định của CLB. Tôi chỉ là một phần của đội bóng, là HLV và không có nhiều quyền hạn hơn thế.

Có một thực tế là thi đấu vào Chủ nhật không có lợi cho chúng tôi. Tại sao ai đó lại bắt Chelsea thi đấu vào Chủ nhật thay vì thứ Bảy hay thứ Sáu.

Chúng tôi là đại diện duy nhất của Anh ở cúp châu Âu. Tây Ban Nha có 4 đại diện (tính cả Champions League và Europa League) và họ có nhiều cơ hội để thành công”.


Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận rằng ông chủ trương cầm hòa không bàn thắng trong cuộc chiến này. Mourinho nói thêm: “Đây không phải là kết quả tôi muôn trước trận khi trận đấu diễn ra nhưng tôi cũng không muốn bắt đầu trận lượt về trong bối cảnh bị dẫn trước”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục