Vì Caicedo, Chelsea đánh mất 1 mục tiêu

12:29 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Paul Brown đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về tình hình chuyển nhượng của Chelsea, liên quan đến tiền vệ Moises Caicedo.

 

Chelsea đang "thay máu" mạnh mẽ lực lượng nơi hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè. Họ đã chia tay N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount hay Ruben Loftus-Cheek, dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa có sự thay thế nào xứng tầm.

Được biết, The Blues đã dành sự quan tâm đến cả Mohammed Kudus (Ajax Amsterdam) và Moises Caicedo (Brighton) nhưng những thương vụ này vẫn chưa có tiến triển. Thậm chí, họ còn đứng trước nguy cơ chỉ chiêu mộ được 1 trong 2 cái tên này thay vì có thể đưa cả 2 đến với sân Stamford Bridge do phía Brighton cũng đang muốn có được sự phục vụ của Kudus.

Vì Caicedo, Chelsea đánh mất 1 mục tiêu - Bóng Đá

Chelsea gặp khó trong việc nâng cấp hàng tiền vệ. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về tình hình chuyển nhượng của Chelsea, ký giả Paul Brown cho biết: "Dĩ nhiên, Chelsea muốn chiêu mộ cả Mohammed Kudus và Moises Caicedo nhưng liệu họ có đáp ứng được các đòi hỏi của Brighton hay không? Chắc chắn là không. 

Tôi biết Chelsea sẽ tức giận vì chứng kiến Kudus chuyển đến Brighton nhưng họ cần phải chấp nhận việc đó để thúc đẩy nhanh thương vụ Caicedo. Hiện tại, cơ hội để Kudus đến với Brighton để thay thế chính Caicedo đang ngày một gần hơn và The Blues sẽ có cơ hội để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador".

Phi Yến | 11:59 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục