Vì Bánh Gạo, NHM "phát cáu" với Công Vinh - Thủy Tiên

17:58 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây ba giờ, Thủy Tiên đăng hình hai vợ chồng chụp ảnh "tự sướng" khi đang trên đường đi đón bé Gạo. Điều này đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì NHM quá tò mò trước dung nhan của nhóc tì này.

Thủy Tiên đăng hình hai vợ chồng đi đón Bánh Gạo. Ảnh chụp màn hình.

Kể từ khi ra đời năm 2013 đến nay, chưa một lần Công Vinh - Thủy Tiên để Bánh Gạo xuất hiện trước công chúng. Kể cả khi đăng hình lên facebook, khuôn mặt của Bánh Gạo hoặc bị che mờ hoặc chỉ được chụp sau lưng.

Ngay cả trong đám cưới của mình, cặp đôi "Becks-Vic Việt Nam" cũng gởi Bánh Gạo lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí. Tất cả những thông tin về Bánh Gạo mà cư dân mạng có thể điều tra được là bé tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh ngày 2/1.

Bánh Gạo được chụp sau lưng. Ảnh: Internet.

Chia sẻ về việc giấu con, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều khẳng định đó là vì muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường. Thế nhưng với lý do chính đáng đó, NHM có thể thông cảm, nhưng cũng không tránh khỏi bức xúc vì tò mò trước dung nhan của con gái cặp đôi này.

NHM bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, bình luận dưới hình ảnh sefie của hai vợ chồng Vinh-Tiên, ngoài những lời chúc phúc, là những bình luận kiểu như: "Sao không thấy đăng ảnh Bánh Gạo?"; "Cho ảnh Gạo lên đi chị."; "Đón Gạo??? Nhưng sao không thấy Gạo đâu cả?";...

Còn nhớ cách đây vài tháng, một vài trang web đã đăng ảnh cận mặt của một cô bé được cho là Bánh Gạo, con gái của Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô viết:

Ảnh một bé gái được cho là Bánh Gạo. Ảnh: Internet.

"Tự dưng có độc giả gửi hình con ai về toà soạn kêu đây là Bánh Gạo, toà soạn không kiểm tra kĩ vội vàng đăng lên, sau đó biết nhầm lẫn nên đã gở bài xuống.

Tuy nhiên, một số báo đăng lại vẫn không gỡ link gây hiểu nhầm từ hôm qua đến giờ vẫn nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi.

Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá, nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người. Khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để PR đánh bóng cho bố mẹ cũng tội cho con bé. Mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe...

Rồi lại gặp chuyện dở khóc dở cười như vừa rồi, tự dưng con ai thành con mình... Làm dâu một nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần."

Thanh Lê | 17:18 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục