Van Persie ngày càng gần Emirates?

18:23 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal được cho là đang trong quá trình thực hiện kế hoạch đưa ngôi sao người Hà Lan, Robin van Persie trở lại Emirates vào cuối mùa giải.

Robin van Persie sẽ trở lại Emirates?

Robin van Persie đang được cho là cảm thấy rất chán nản với cuộc sống tại Manchester United. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo này đã nói với bạn bè và người thân rằng đang xem xét rời khỏi Old Trafford vào mùa hè.

Tại Hà Lan, rất nhiều bài báo đã đề cập đến tương lai của tiền đạo con cưng, tiêu biểu nhất đó chính là khả năng trở lại câu lạc bộ cũ – Arsenal của Robin van Persie.

Thậm chí HLV Arsene Wenger còn được xác nhận đã gặp gỡ với người đại diện của Persie để đàm phán về việc đưa chân sút 30 tuổi quay trở lại Bắc London. Còn tại Arsenal, nó đã được triển khai thành một kế hoạch chi tiết được thông qua bởi ban quản trị của câu lạc bộ, nhằm đưa ra các quyết định duyệt chi về tài chính.

Arsenal đang kỳ vọng sẽ có được Persie với mức phí thấp hơn rất nhiều so với con số 24 triệu bảng được bán cho Manchester United. Ngoài ra, Persie có thể cũng sẽ phải giảm đáng kể mức lương 200 ngàn bảng/tuần đang nhận được nếu như muốn đào thoát khỏi con tàu đắm của đoàn quân HLV David Moyes.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục