Van Persie dự đoán kết quả chung cuộc giữa Man United và Sevilla

07:33 Chủ nhật 16/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal và Man United đã có những bình luận khách quan về cặp đấu bán kết Europa League sắp tới.

 

 Nemanja Matic nhận định về sân chơi Europa League

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Robin van Persie kỳ vọng Man United có thể ghi 5 bàn thắng vào lưới Sevilla ở cuộc đụng độ bán kết Europa League sắp tới. Đội chủ sân Old Trafford giành vé vào vòng bán kết sau chiến thắng trước Copenhagen tuần trước.

Trong khi đó, đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla vượt qua Wolves đầy kịch tính để góp mặt ở vòng đấu 4 CLB mạnh nhất tại Europa League mùa này. Bình luận về màn chạm trán nảy lửa sắp tới giữa Sevilla và Man United, Van Persie cho hay:

Robin van Persie makes Manchester United v Sevilla prediction for Europa League semi-final - Bóng Đá

Van Persie nhận định về trận bán kết Europa League giữa Man United và Sevilla. 

"Sevilla sở hữu một đội hình rất mạnh. Họ thực sự là những chuyên gia ở sân chơi đấu cúp. Đội bóng này đã giành 3 danh hiệu Europa League liên tiếp. Do đó, họ là đối thủ rất khó nhằn với Man United. Ole Gunnar Solskjær sẽ giúp Quỷ đỏ đi tiếp,".

"Mỗi HLV đều đưa vào đội hình những cầu thủ tốt nhất của mình. Tôi nghĩ Mason Greenwood là một trong những người sẽ được đá chính. Ole giúp các ngôi sao lấy lại sự tự tin. Bạn có thể thấy điều đó ở Anthony Martial, Marcus Rashford, Paul Pogba, Bruno Fernandes....  Man United là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League năm nay và Premier League trong tương lai,".

"Việc xuất hiện của Bruno giúp Pogba chơi tốt hơn và không còn cô độc nơi hàng tiền vệ. Sevilla sở hữu lối đá mềm mại và mượt mà. Tôi dự đoán Man United thắng Sevilla 3-2,", Van Persie kết luận.

Anh Nguyễn | 07:03 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục