Van Nistelrooy khuyến khích M.U mua cầu thủ Everton

17:23 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, tay săn bàn huyền thoại Ruud van Nistelrooy đánh giá rất cao trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Man United cần củng cố sức mạnh hàng thủ và tỏ rõ sự quan tâm đến hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Thậm chí theo TEAMtalk, Quỷ đỏ đã xác định cầu thủ 21 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của mình trong năm mới.

Ruud van Nistelrooy has encouraged Manchester United to sign 21-year-old Everton player - Bóng Đá

 Branthwaite thi đấu rất lên chân ở Everton.

Khả năng thương vụ này hoàn tất vào tháng Giêng là rất khó khăn, và đội chủ sân dự định sẽ chiêu mộ Branthwaite vào mùa hè năm 2024. Cũng theo TEAMtalk, trung vệ này được Van Nistelrooy đánh giá rất cao. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ đã hết lời khen ngợi sao trẻ người Anh.

Van Nistelrooy chơi cho Man United từ năm 2001 đến năm 2006. Anh từng dìu dắt Branthwaite khi cầu thủ này đến PSV theo dạng cho mượn.

Bên cạnh Quỷ đỏ thì cả Tottenham Hotspur lẫn Newcastle United đều ngỏ ý muốn có Branthwaite. Lợi thế cho họ là The Toffees đang đứng trước nguy cơ xuống hạng Championship vào cuối mùa, sau khi bị trừ 10 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Ngay cả khi Everton ở lại Premier League trong mùa giải tới, một lời đề nghị lớn cho Branthwaite vào mùa hè năm 2024 từ Man United sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford khó có thể chối từ.

Minh Tuấn | 16:25 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục