Van Nistelrooy khẳng định Rooney không phải “số 9”

10:49 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo người Hà Lan mới đây vừa lên tiếng khẳng định Wayne Rooney không thể đảm nhiệm vai trò “số 9” của Manchester United.

Kể từ đầu mùa đến giờ, R10 thường xuyên được HLV Louis van Gaal tin tưởng xếp đá chính ở vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, chân sút người Anh đã gây thất vọng nặng nề và thậm chí còn chưa thể “mở tài khoản” tại Premier League.

Rooney không thể thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Ảnh: Internet.

Chứng kiến phong độ mờ nhạt của Wayne Rooney, đích thân một người cũ bên phía Manchester United là cựu tiền đạo lừng danh Ruud van Nistelrooy đã lên tiếng khẳng định “Gã Shrek” không thể đáp ứng yêu cầu của một mũi nhọn đích thực.

Phát biểu trước báo giới Hà Lan, “lão tướng” 39 tuổi chia sẻ: “Nếu như Anthony Martial giữ vững phong độ giống như trong trận gặp Liverpool, cậu ấy sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho vị trí tiền đạo cắm của M.U.”

“Wayne Rooney đã chơi cao nhất trên hàng công nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy không phải một “số 9” thực thụ. Cậu ấy cần nhiều hơn những khoảng trống để có thể hoạt động rộng và bao quát.”

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục