Van Gaal công kích Messi, dàn sao Hà Lan đồng loạt phản đối

19:08 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu của HLV Louis Van Gaal về chức vô địch World Cup của Lionel Messi không nhận được sự đồng tình từ những cầu thủ Hà Lan.

Trong buổi gala bóng đá của Hà Lan tổ chức hôm 04/09, HLV Louis Van Gaal nhận được câu hỏi về chức vô địch của Argentina tại World Cup 2022. Theo cựu thuyền trưởng Man United, mọi thứ dường như được sắp đặt để Lionel Messi nâng chức vô địch tại Qatar.

“Tôi không muốn nói nhiều đến World Cup 2022, nhưng nhìn cái cách Argentina ghi bàn, cái cách chúng tôi ghi bàn, và cái cách các cầu thủ Argentina vượt giới hạn nhưng không bị phạt, tôi có thể nói giải đấu đã được dàn xếp từ trước.

“Đã có một ý định được sắp xếp từ trước để đưa Lionel Messi trở thành nhà vô địch thế giới”, HLV Van Gaal bày tỏ.

Nhận định của HLV Van Gaal lập tức tạo nên luồng tranh cãi trái chiều. Đáng chú ý, chính các cầu thủ Hà Lan cũng không đồng tình với cựu thuyền trưởng ĐTQG.

Van Gaal công kích Messi, dàn sao Hà Lan đồng loạt phản đối - Bóng Đá

 Van Dijk không đồng tình với phát ngôn của thầy cũ về Messi.

"Sáng nay chúng tôi có trao đổi về những bình luận của Van Gaal về Messi. Nếu đó là ý kiến của ông ấy, thì ông ấy được phép chia sẻ nó. Nhưng cá nhân tôi, tôi không đồng tình với ý kiến của ông ấy," thủ môn Mark Flekken bày tỏ.

Trung vệ Virgil Van Dijk cùng chung nhận định với Flekken. Đội trưởng Liverpool khẳng định bản thân và tập thể các cầu thủ Hà Lan không ủng hộ phát ngôn của Van Gaal.

Bảo Bảo | 18:10 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục