Van Dijk xác nhận nhân vật quan trọng theo Klopp rời Liverpool

06:08 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Liverpool Virgil van Dijk đã nêu suy nghĩ về việc HLV Jurgen Klopp rời Anfield vào cuối mùa giải.

Hậu vệ người Hà Lan khẳng định sẽ có thêm nhiều người, trong đó có trợ lý HLV Pepijn Linders, rời Liverpool chứ không chỉ Klopp. Theo anh, điều đó sẽ rất khó khăn và "xúc động" đối với anh.

Van Dijk nói trên Tribal Football: "Tôi khá xúc động và luôn cảm thấy rất khó để nói lời tạm biệt với mọi người, điều này chắc chắn sẽ xảy ra vào thời điểm hiện tại."

Không có nhiều CLB như thế này - người hùng thầm lặng Liverpool chia sẻ - Bóng Đá

 Pepijn là cánh tay phải của Klopp.

"Không chỉ có huấn luyện viên rời câu lạc bộ. Sẽ có nhiều người hơn. Pepijn là một nhân vật thực sự quan trọng trong phòng thay đồ. Tôi không hề mong chờ một lời chia tay nào cả, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội cùng nhau giành được nhiều danh hiệu hơn."

Liverpool đã giành được danh hiệu đầu tiên mùa này là chức vô địch League Cup. Họ đã chấm dứt cơ hội ăn bốn khi bị M.U loại ở FA Cup nhưng vẫn còn nguyên cơ hội ở Premier League và Europa League. The Reds đang có phong độ tốt và thể hiện sự quyết tâm lớn cho mùa giải cuối của Klopp. Ông sẽ rời đi hè này sau 9 năm gắn bó.

Thanh Vũ | 05:10 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục