Van Dijk nghĩ gì về Chelsea thời hậu Hazard?

22:51 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội Liverpool về sức mạnh thật sự của Chelsea thời hậu Eden Hazard.

Sau sự ra đi của Eden Hazard, không ít CĐV của Chelsea đã cảm thấy lo lắng về sức cạnh tranh của đội bóng trong mùa giải năm nay trước những Man City, Liverpool, Tottenham. Với những gì đã thể hiện trong thất bại 0-4 trước Man Utd ngay trận đấu ra quân tại Premier League hồi cuối tuần, rõ ràng những lo lắng trên là hoàn toàn có cơ sở.

Tân binh Christian Pulisic có lẽ vẫn cần thời gian để thích nghi với môi trường mới, còn những tài năng trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham,... thì khó có thể vụt sáng thành sao ngay. Rõ ràng Chelsea sẽ cần không ít thời gian để tìm lại chính mình dưới sự dẫn dắt của Lampard.

Van Dijk nghĩ gì về Chelsea thời hậu Hazard? - Bóng Đá

 Van Dijk không cho rằng Chelsea suy yếu quá nhiều vì sự ra đi của Hazard.

Tuy nhiên chia sẻ trước thềm trận siêu cúp châu Âu vào ngày mai, Van Dijk lại không cho rằng Chelsea đã suy yếu vì sự ra đi của Eden Hazard:

“Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ rất quan trọng với Chelsea. Nhưng tôi cho rằng họ cũng còn nhiều cầu thủ giỏi khác trong đội hình."

"Tôi cho rằng Chelsea đang chơi có phần khác so với năm ngoái. Chúng tôi đã phân tích họ và sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng. Những gì diễn ra ở mùa giải trước sẽ chẳng có ảnh hưởng gì đến trận đấu tiếp theo. Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn mới.”

Kỳ Anh | 22:10 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục