Van Dijk mới gửi thông điệp khi được HLV Tuchel tin tưởng

12:04 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã đôn tài năng trẻ Xavier Mbuyamba lên đội một trong thời gian các cầu thủ trụ cột tập trung ở ĐTQG.

Mbuyamba, được mệnh danh là 'Virgil van Dijk mới' nhờ thể hình cao ngất ngưỡng và khả năng phòng ngự tuyệt vời. Anh đã được cựu HLV The Blues, Frank Lampard, ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái sau khi rời Barcelona.

'New Virgil van Dijk' signed by Frank Lampard promoted to Chelsea's first-team training - Bóng Đá

 Xavier Mbuyamba đầy tiềm năng.

Trước đó, Mbuyamba gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan từ MVV Maastricht của Hà Lan, và một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu như Bayern Munich, Liverpool và Real Madrid cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này.

Mbuyamba đã bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội sau khi nhận được lệnh triệu tập luyện cùng đội một và ám chỉ rằng đó mới chỉ là khởi đầu cho anh tại Stamford Bridge.

"Một khoảnh khắc mà tôi đã hướng tới kể từ khi gia nhập câu lạc bộ đáng kinh ngạc này", Mbuyamba chia sẻ. "Thật sự may mắn khi được tập luyện với đội một trong tuần này. Rất nhiều điều để học hỏi, và động lực của tôi là tiến đến một cấp độ khác nữa!"

Trung vệ này đồng ý ký vào hợp đồng 3 năm ở phía tây London vào mùa hè 2020. Mbuyamba thuận chân phải, thoải mái khi có bóng trong chân và mạnh mẽ trong không chiến. Anh đã vượt qua được chấn thương sụn chêm để trở thành trụ cột của đội U23 Chelsea trước khi được đôn lên đội một.

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:34 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục