Van Dijk bị chê quá béo

23:37 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng tân binh đắt giá Virgil van Dijk đã bị 'phát tướng' sau khoảng thời gian chấn thương và cần tập luyện để đạt phong độ tốt nhất.

Không lâu sau khi chấp nhận để Philippe Coutinho đến Barcelona, Liverpool đã mạnh tay nổ 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi chi ra tới 75 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả Virgil van Dijk.

Van Dijk bị chê quá béo - Bóng Đá

 HLV Klopp đặt trọn niềm tin vào Van Dijk.

Jamie Carragher lên tiếng: "Van Dijk là một cầu thủ giỏi. Nhưng cậu ấy cần phải giữ cái đầu lạnh.

Cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ hơn để có thể lực, cân nặng lí tưởng. Van Dijk trông có vẻ hơi mập. Có lẽ, đây là hệ quả của việc cậu ấy không ra sân trong một thời gian vì chấn thương."

Huyền thoại Liverpool nói về việc chuyển nhượng của đội bóng trong tháng Giêng vừa qua: "Khi bạn mất đi một cầu thủ tốt nhất, không thể nói là bạn đã có một kì chuyển nhượng thành công. Như mùa Hè vừa qua, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều rất hài lòng khi Coutinho ở lại.

Khi mất Coutinho ở giữa mùa bóng, tôi thật khó thể chấp nhận được. 145 triệu bảng không có ý nghĩa gì. Tôi thà để Coutinho ra đi vào mùa Hè tới với giá 30 triệu bảng còn hơn, bởi Liverpool vẫn đang chinh chiến ở 3 mặt trận."

Tài năng đặc biệt của Virgil van Dijk:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:15 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục