Van de Beek có quà ra mắt Ten Hag

07:13 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnSau mùa giải này, rất nhiều chuyện sẽ thay đổi trong đội hình Man Utd với sự xuất hiện của Erik ten Hag.

 

Vị HLV 52 tuổi đã được xác nhận là người kế nhiệm lâu dài cho Ole Gunnar Solskjaer vào tháng trước và sẽ bắt đầu công việc tái thiết cần thiết ở Old Trafford trong ít ngày tới.

Erik ten Hag đã nói lời chia tay với Ajax và đã có mặt ở Anhđể đàm phán với các lãnh đạo của United để vạch ra kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và xác nhận thành phần của một đội bóng mới.

Van de Beek có quà ra mắt Ten Hag - Bóng Đá

 Van de Beek ghi bàn trong trận thua của Everton.

Với những cái tên như Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic chuẩn bị ra đi, Ten Hag ít nhất sẽ có cơ hội thay thế những cầu thủ đã không thể thi đấu tốt ở mùa giải này.

Với Ten Hag, ông khẳng định việc trở lại top 4 là điều kiện tiên quyết đối với một CLB tầm cỡ như United. Để làm điều đó, Ten Hag cần những cầu thủ chủ chốt. Và trong khi dàn sao Man Utd gây thất vọng với trận thua 0-1 trước Crystal Palace, Donny van de Beek kịp có quà ra mắt Ten Hag.

Trong trận thua của Everton trước Arsenal, Van de Beek là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội nhà. Tiền vệ người Hà Lan có pha chớp thời cơ xâm nhập vòng cấm để ghi bàn ấn tượng. Van de Beek từng chơi rất hay dưới thời Ten Hag tại Ajax, và hứa hẹn có thể tái diễn điều này mùa tới.

Tiểu Lam | 06:15 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục