Valencia từ chối đoàn quay phim tài liệu về Vinicius

12:37 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng La Liga Valencia đã từ chối yêu cầu từ Netlfix trong việc quay đoạn phim tài liệu về ngôi sao Real Madrid Vinicius Jr. tại sân của họ cuối tuần này.

Một công ty truyền thông hiện đang trong quá trình quay một bộ phim dài tập cho Netflix, bộ phim sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời của Vinicius. Họ đã tham dự các trận đấu của Real Madrid trong suốt mùa giải để thu thập các cảnh quay, các cuộc phỏng vấn.

Do đó, kế hoạch tiếp theo là thực hiện chuyến đi đến Mestalla vào Chủ nhật để tham dự trận đấu tại La Liga của Los Blancos với Valencia. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, sau khi xin phép Valencia, hôm nay công ty này đã bị từ chối.

Vinicius Junior racism case dropped by Spanish authorities due to lack of evidence - Bóng Đá

 Vinicius đang được làm phim tài liệu.

Los Che trước đó đã bày tỏ sự cởi mở với dự án, nhưng vào phút cuối, họ đã rút lại lời đồng ý. Trong khi đó, La Liga đã ủng hộ quyết định này vì những người đứng đầu Mestalla đang nỗ lực khôi phục danh tiếng của câu lạc bộ.

Điều này xảy ra sau khi Vinicius, trong trận đấu tương tự ở mùa giải trước, phải chịu một số hành vi phân biệt chủng tộc tồi tệ từ CĐV đối thủ, làm dấy lên làn sóng chỉ trích đối với Valencia.

Thanh Vũ | 12:07 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục