Valencia không đặt mục tiêu vô địch La Liga

23:36 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Valencia đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất trong nhiều năm qua, nhưng tiền đạo Rodrigo Moreno nhấn mạnh vô địch La Liga không phải tham vọng của Bầy dơi trong năm nay.

Trở về lại CLB sau khi có màn ra mắt tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng 4-0 Luxembourg, Rodrigo chính là người kiến tạo cho Bernat ghi bàn ấn định tỉ số.

Thắng Đương kim vô địch Atletico nhưng Valencia không đặt mục tiêu cao hơn

Tiền đạo chuyển đến từ Benfica hồi mùa hè cho biết: “Tôi nghĩ thật cường điệu khi nói chúng tôi sẽ vô địch La Liga. Mục tiêu của chúng tôi luôn là một suất dự Champions League. Dù đang có những trận đấu ngất ngây nhưng hoàn toàn không có chuyện chúng tôi sẽ thay đổi mục tiêu đề ra từ đầu mùa”.

“Tất nhiên, cũng không phải vì khởi đầu tốt nên mọi người mới nghĩ vậy, Valencia luôn là một CLB lớn. Chuyện khởi đầu tốt hơn dự kiến này cũng là một bất lợi nhỏ khi CLB đang nhận được sự chú ý từ các đội khác. Họ đã nhận ra tiềm năng và sự nguy hiểm của chúng tôi nên sẽ rất đề phòng khi gặp mặt”.

Khi được hỏi về màn ra mắt Bò tót Tây Ban Nha trên sân Luxembourg, tiền đạo 23 tuổi của Valencia vui mừng:

“Tôi rất hạnh phúc khi được trao cơ hội. Ra mắt ĐTQG là một vinh dự, là một bước tiến dài trong sự nghiệp. Tôi hài lòng với những gì thể hiện trên sân (1 kiến tạo sau khi vào sân từ ghế dự bị) và tôi cũng rất mừng khi đồng đội Paco (Alcacer) của tôi cũng thi đấu rất tốt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục