'Và họ vẫn nói Messi không thể chơi ở Premier League'

23:16 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã ghi bàn thắng đầu tiên với tư cách là cầu thủ của Paris Saint-Germain trong trận đấu vòng bảng Champions League với Manchester City.

Gary Lineker là một trong những người đã ca ngợi Messi, nhất là bởi thành tích của cầu thủ người Argentina trong các trận đấu với các đội bóng ở Premier League: "Messi đã ghi bàn thắng thứ 27 vào lưới các đối thủ ở Premier League sau 35 trận đấu."

"Tất cả đó đều là ở Champions League và chống lại các đội trong Big Six. Và họ nói rằng cậu ấy không thể chơi ở đây."

Ghi bàn cho PSG, Messi có hành động tuyệt vời với Mbappe - Bóng Đá

 Messi vừa ghi bàn đầu tiên cho PSG.

Messi đã bày tỏ sự vui mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG và nhấn mạnh rằng anh sẽ sớm kết hợp ăn ý với Kylian Mbappe và Neymar trên hàng công: "Tôi muốn ghi bàn thắng đầu tiên của mình. Tôi đang làm quen với đội. Cả ba chúng tôi càng chơi cùng nhau, mối quan hệ của chúng tôi sẽ càng tốt hơn."

Messi đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester City của Pep Guardiola vào mùa hè năm ngoái, hai người từng có những năm thành công cùng nhau ở Barcelona. Pep nói về người học trò cũ: "Không thể kiềm chế Leo trong 90 phút. Cậu ấy vừa vượt qua một chấn thương và thiếu một chút nhịp nhàng, nhưng khi có bóng, cậu ấy không thể cản phá."

Messi hiện đã ghi 7 bàn sau 5 trận đấu với huấn luyện viên cũ của anh, Pep Guardiola. Cựu tuyển thủ Anh Owen Hargreaves nói: "Cậu ấy luôn xuất hiện trong những dịp trọng đại và chống lại Guardiola. Cậu ấy là một trong những người vĩ đại nhất."

Messi hạnh phúc với bàn thắng cho PSG:

 
Thanh Vũ | 22:18 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục