Usain Bolt hiến kế chuyển nhượng cho Mourinho

00:21 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vn“Tia chớp” Usain Bolt cho rằng Man Utd cần phải mua một hậu vệ và một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh ngôi vô địch Champions League.

Man Utd đã có khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh khi toàn thắng ở cả 3 trận mở màn, ghi đến 10 bàn và chưa để lọt lưới một bàn nào. Đây là điều khiến Usain Bolt - một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ có thể lạc quan.

Usain Bolt hiến kế chuyển nhượng cho Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho còn nhiều điều phải làm với Man Utd.

Cựu kỷ lục gia môn chạy nước chia sẻ: "Toàn đội đang chơi tốt với sự tự tin, và đây là điều quan trọng nhất. Tôi đã xem ba trận đấu vừa qua và rất ấn tượng với họ. Tôi tin họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Tuy nhiên, khi nói về đấu trường Champions League, Usain Bolt không tự tin với sức mạnh của Quỷ đỏ cho lắm, nhất là khi họ phải đụng độ với những đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus.

Anh nói thêm: "Champions League sẽ rất khó khăn, bạn hiểu những gì tôi muốn nói gì. Tôi nghĩ chúng ta đang thiếu một số cầu thủ quan trọng. Man Utd cần thêm một tiền đạo nữa, và cần có một hàng phòng thủ mạnh mẽ hơn. Khi đó, chúng tôi sẽ ổn thôi. Một tiền đạo, một hậu vệ."

Tài năng của Usain Bolt trên đường đua:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 23:23 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục