"Uớc mơ của tôi luôn là được thi đấu cho Man Utd"

14:28 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, tài năng người Bờ Biển Ngà đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Liverpool.

Vào sân từ băng ghế dự bị, Amad Diallo đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với bàn thắng giúp Manchester United hạ gục Liverpool trong hiệp phụ, trước khi phải rời sân ngay lập tức vì tấm thẻ vàng thứ hai. Amad thừa nhận, được chơi bóng cho Man Utd đã luôn là ước mơ của mình.

Chân sút người Bờ Biển Ngà chia sẻ:

Hai thái cực tích tắc của Amad Diallo - Bóng Đá

 Amad tỏa sáng. 

“Mùa giải trước, tôi đã chơi bóng ở Sunderland, nhưng ước mơ của tôi luôn là được thi đấu cho Manchester United. Vì vậy, tôi ở đây để mơ ước trong mọi khoảnh khắc. Mỗi khoảnh khắc đều giống như một giấc mơ, trong các buổi tập luyện, trên sân cỏ.

“Tôi rất vui khi ghi bàn ngày hôm nay. Đối với Man United, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết Champions League. Mọi đội đều muốn đánh bại Manchester United, nên chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu."

“Nếu bạn muốn thắng mọi trận đấu, bạn cần phải chơi như thể đó là trận chung kết Champions League. Và tôi nghĩ, hôm nay chúng ta đã thấy những gì Manchester United có thể làm trên sân. Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng với chiến thắng đó." 

Huỳnh Phong | 13:30 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục