Unai Emery e ngại luật Công bằng tài chính

07:33 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, Unai Emery thừa nhận đội bóng của ông có thể phải bán trụ cột để tránh luật Công bằng tài chính.

Để tránh gặp rắc rối với luật Công bằng tài chính, Aston Villa cần thực hiện bước đi cực kỳ thận trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhiều khả năng, họ sẽ phải bán một trong những trụ cột ở hàng tiền vệ, Douglas Luiz hoặc Boubacar Kamara.

 - Bóng Đá

 Unai Emery e ngại luật Công bằng tài chính.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Daily Mail, chính huấn luyện viên Unai Emery cũng thừa nhận đội chủ sân Villa Park sẽ phải bán một, hai trụ cột nhằm đảm bảo tình hình tài chính, dù đó là điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề mong muốn.

Chúng tôi đang cố gắng tuân thủ Luật công bằng tài chính, và cố gắng giữ lại những cái tên giỏi nhất trong đội hình. Chúng tôi sẽ tôn trọng các quy tắc. Tuy nhiên, chúng tôi phải chắc chắn rằng chúng tôi không đánh mất tiềm năng với tư cách là một câu lạc bộ, ngay cả khi chúng tôi phải bán một số cầu thủ".

 - Bóng Đá

 Aston Villa có thể sẽ phải bán đi một vài trụ cột.

Việc Aston Villa quyết định bán người sẽ là một tin vui dành cho các ông lớn ở Ngoại hạng Anh. Chelsea hay Arsenal hy vọng có thể "rút ruột" đội chủ sân Villa Park ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:03 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục