Unai Emery đề phòng 3 cái tên bên phía Manchester United

17:10 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với đội ngũ truyền thông của Aston Villa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía M.U.

Ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, thầy trò Unai Emery sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Villa Park. Với một trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua top 4, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã theo dõi sát sao từng cầu thủ bên phía "Quỷ đỏ".

Unai Emery đề phòng 3 cái tên bên phía Manchester United - Bóng Đá

Unai Emery tỏ ra thận trọng trước Manchester United.

Chia sẻ với đội ngũ truyền thông của Aston Villa, Unai Emery nói: "Mối quan tâm và phân tích của tôi về M.U là cố gắng hiểu kế hoạch trận đấu cũng như phẩm chất của họ, từ tập thể cho đến từng cá nhân".

"Chúng tôi phải cố gắng ngăn chặn họ, bắt đầu từ thủ môn vì lối chơi của anh ấy rất tuyệt vời. Các trung vệ của họ thích chơi bóng, xây dựng và kiểm soát bóng, cố gắng phối hợp tốt trên sân".

Unai Emery đề phòng 3 cái tên bên phía Manchester United - Bóng Đá

Luke Shaw được huấn luyện viên Unai Emery đánh giá cao.

Luke Shaw rất nguy hiểm và Diogo Dalot đang có phong độ tốt. Casemiro là một cầu thủ rất quan trọng đối với họ. Manchester United có những tiền đạo và tiền vệ cánh giỏi và đó là mối quan tâm của tôi".

“Điều quan trọng nhất đối với tôi, với tư cách cá nhân và tập thể, với tư cách là một huấn luyện viên là chuẩn bị thật tốt để ngăn chặn họ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:40 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục