Unai Emery chào đón sự trở lại của Torres và Tielemans

23:03 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool World cho biết Pau Torres và Youri Tielemans có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Everton.

Câu lạc bộ Aston Villa sẽ có chuyến hành quân đến sân Goodison Park vào cuối tuần này và theo nguồn tin từ Liverpool World, HLV Unai Emery khẳng định rằng đội của ông có thể chào đón sự trở lại cặp đôi quan trọng là Pau Torres và Youri Tielemans trong trận đấu với Everton.

Emery xác nhận: "Pau Torres đang tập luyện cùng đội và Youri Tielemans cũng đã bắt đầu trong tuần này. Tất cả đều tiến triển rất tốt, nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì cả hai có thể ra sân vào cuối tuần."

Unai Emery confirms potential double boost for Aston Villa ahead of Everton clash - Bóng Đá

Aston Villa có 2 sự trở lại quan trọng trong trận đấu với Everton.

Hiện tại, Villa vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và gần đây nhất, họ đã tiến vào vòng 4 cúp FA sau khi đánh bại Middlesbrough trên sân Riverside.

Trước đó, phong độ của Villa có phần không ổn định khi họ vượt qua Burnley trên sân nhà nhưng lại thua trước Manchester United và hòa với Sheffield United. Tuy nhiên, từ sau trận thua trước Nottingham Forest vào ngày 5/11, đội bóng của HLV Emery đã giành 9 chiến thắng trong tổng số 13 trận đấu trên mọi đấu trường.

Vì vậy, Villa sẽ là một thử thách rất lớn cho Everton vào ngày Chủ Nhật.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:33 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục