U23 Việt Nam tập chiến thuật mới, sẵn sàng tiếp CLB Ulsan Hyundai

15:35 Thứ hai 18/12/2017

Hôm nay (18/12), U23 Việt Nam đã tập luyện trở lại chuẩn bị cho trận đấu với CLB Ulsan Hyundai và xa hơn là VCK U23 Việt Nam. Sau thành công tại M150 Cup, HLV Park Hang-seo tiếp tục thực hiện những thử nghiệm, nhằm đem lại các giải pháp khác nhau cho giải đấu lớn tại Trung Quốc.

Trải qua một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với đối thủ đến từ Hàn Quốc là CLB Ulsan Hyundai. Trong buổi tập sáng nay (18/12), một số cầu thủ như Duy Mạnh, A Hoàng và Văn Long vẫn phải tập riêng do chưa có thể lực tốt nhất. Trong khi đó trung về Bùi Tiến Dũng và thủ thành Phí Minh Long đã hồi phục hoàn toàn và tập luyện bình thường và các đồng đội.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm sơ đồ mới cho U23 Việt Nam.

Sau thành công tại M150 Cup, HLV Park Hang-seo đã tiếp tục thực hiện những thử nghiệm nhằm đem lại nhiều giải pháp khác nhau cho VCK U23 Châu Á vào năm tới. Thay đổi dễ nhận thấy nhất đó là việc đưa sơ đồ 4 hậu vệ trở lại. Trong khoảng 1 tiếng tập luyện, các cầu thủ chỉ rèn bài di chuyển, phòng ngự khu vực với trợ lý Lee Young Jin. Theo quan sát, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng sơ đồ 4-5-1 hoặc 4-4-1-1 ở trận đấu với CLB Ulsan Hyundai. Sau buổi tập, đội trưởng Xuân Trường chia sẻ: “ Chiến thuật của Park Hang-seo là rất mới với bọn em nhưng đa số mọi người đều đã quen rồi. Sắp tới chúng ta cần chuẩn bị nhiều phương án hơn nữa. Hôm nay là ngày đầu tiên các thầy cho ĐT U23 Việt Nam tập với chiến thuật 4 hậu vệ và chúng ta vẫn còn đủ thời gian để làm quen.”

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh ngổi ngoài do chưa có thể lực tốt nhất.

Mới đây, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã công bố đội hình sang Việt Nam du đấu và đó đều là những cái tên rất chất lượng. Nói về đối thủ sắp tới, đội trưởng Xuân Trường cho biết: “Ulsan Hyundai là đội bóng top đầu của K-League, họ đã có một mùa giải 2017 rất thành công. Đây sẽ là đối thủ tốt để U23 Việt Nam cọ xát, đối thủ càng mạnh thì càng tốt cho sự tiến bộ của bọn em.”  

Chiều nay (18/12), ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.      

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:02 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục