U23 Việt Nam mất ngủ vì muỗi ở Myanmar

15:01 Thứ năm 05/12/2013

Đêm đầu tiên ở Myanmar, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam mất ngủ vì bị muỗi tấn công. Thêm vào đó, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc cũng không hợp khẩu vị thức ăn bản địa.

Tại SEA Games 27, U23 Việt Nam được bố trí ăn ở tại khách sạn Golden Guest. Đây là khách sạn 3 sao, rộng rãi và tiện nghi. Tuy nhiên, giống như nhiều khách sạn khác tại Nay Pyi Taw, nơi đây cũng có không ít muỗi, nguyên nhân là thủ đô này mới được xây dựng từ một vùng rừng núi.

Gần nửa đêm 4/12, U23 Việt Nam mới về tới khách sạn Golden Guest, nhiều cầu thủ mệt mỏi muốn ngủ ngay. Tuy nhiên, nhiều học trò của HLV Hoàng Văn Phúc không thể yên giấc vì sự có mặt của... muỗi.

VĐV Việt Nam được bố trí ăn ở tại khách sạn 3 sao Golden Guest nhưng điều kiện ở đây không thực sự hoàn hảo.

"Muỗi không quá nhiều nhưng chúng đốt đau, làm chúng em nhiều lần tỉnh giấc, khó ngủ", học trò của HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Dẫu sao U23 Việt Nam vẫn còn may mắn hơn các VĐV phải ở trong làng SEA Games. Do làng SEA Games được xây dựng trên vùng đất mới, trước đây là cánh rừng, xung quanh có những đầm lầy, hồ nước nên muỗi khá nhiều.

Ngoài chuyện bị muỗi đốt, U23 Việt Nam còn băn khoăn đôi chút vì chưa được phát sim điện thoại. Theo thông báo của BTC, mỗi VĐV dự SEA Games 27 sẽ được phát miễn phí một sim điện thoại có thời hạn sử dụng 30 ngày, tuy nhiên, đến 13h trưa nay U23 Việt Nam vẫn chưa được cấp. Các cầu thủ khá sốt ruột bởi ai cũng muốn điện về Việt Nam thông báo tình hình để gia đình yên tâm.

Vấn đề ăn uống của U23 Việt Nam cũng có chút trục trặc. Khách sạn Golden Guest có ăn buffet với rất nhiều món. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không hợp khẩu vị. Để đảm bảo, các cầu thủ U23 Việt Nam chọn cách chỉ ăn một số món quen thuộc như gà kho, cá chiên, rau xà lách, đồng thời dùng một số món mang từ Việt Nam sang như giò, ruốc thịt, muối vừng...
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục