"U23 Việt Nam không thể chơi đôi công với U23 Saudi Arabia"

18:58 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnBLV Quang Tùng đã có những nhận xét trước thềm màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia.

Cụ thể, BLV Quang Tùng cho rằng U23 Saudi Arabia sở hữu trình độ vượt trội hơn hẳn so với U23 Việt Nam và do đó, chúng ta không nên mạo hiểm chơi đôi công với đối thủ như đã từng làm ở những trận đấu vòng bảng. 

Cụ thể, BLV Quang Tùng bình luận trên Vietnamnet rằng: "Khả năng chúng ta không thể chơi đôi công với Saudi Arabia. U23 Việt Nam thua thiệt nhiều, nên cần chuyển về cách chơi mà mình chắc nhất rồi sau đó tùy thời điểm mới bung ra.

Tôi không nghĩ ông Gong có chủ trương cho các cầu thủ đá cò cưa, ru ngủ để đưa trận đấu tới loạt luân lưu. Tuy nhiên, tùy thời điểm, các cầu thủ cần phải làm giảm nhịp độ trận đấu. Như ở trận gặp Thái Lan ở vòng bảng khi chúng ta đang dẫn điểm, các cầu thủ đã không làm được điều này. Đó là vấn đề về kinh nghiệm.

U23 Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước U23 Saudi Arabia. Ảnh: Vietnamplus.

Với triết lý của ông Gong, khi đã đưa bóng sang phần sân đối phương là phải tốc độ. Ý tưởng đó là đúng. Bên cạnh đó, việc ông Gong sử dụng nhiều cầu thủ cũng khiến đối thủ khó đoán được.... Tôi nghĩ phải có một điều kỳ diệu chúng ta mới vào bán kết giải U23 châu Á 2022. Hai đội có sự chênh lệch quá khác biệt về trình độ.

U23 Việt Nam phải làm tốt nhất cái mình có. Bên cạnh đó, dù sao thì bóng đá trẻ vẫn có sai số, hy vọng sai số này không rơi vào Việt Nam mà rơi vào Saudi Arabia”.

Nguồn: VietNamNet
Đăng Huy - Theo saigonthethao.vn | 18:28 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục