U23 Malaysia chốt danh sách: Vắng nhiều trụ cột

10:13 Thứ sáu 06/12/2013

U23 Malaysia vừa chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar.

Sau cuộc thảo luận với Liên đoàn Bóng đá Malaysia, HLV Datuk Ong Kim Swee đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 27.

Đội tuyển U23 Malaysia mất nhiều trụ cột do chấn thương

Trong chuyến hành quân tới Myanmar này, đội hình của U23 Malaysia thiếu vắng khá nhiều cầu thủ chủ chốt. Đáng chú ý trong số này là hậu vệ Junior Eldstal, tiền vệ Nik Shahrul và cầu thủ chạy cánh Wan Zack Haikal Wan, do không kịp bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, theo đánh giá với danh sách 20 cầu thủ vừa được công bố, tuyển U23 Malaysia vẫn hoàn toàn có đủ khả năng bảo vệ chiếc HCV môn bóng đá nam ở SEA Games năm nay.

Nên nhớ, trong danh sách triệu tập cho SEA Games 27 lần này, tuyển U23 Malaysia có tới 10 cầu thủ từng giành chức vô địch SEA Games 26 trên đất Indonesia 2 năm về trước. Trong đó, nổi bật là đội trưởng Mohd Irfan Fazail, cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất U23 Malaysia.

Trước thềm SEA Games 27, U23 nước này cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mới đây nhất, đội quân của HLV Ong Kim Swee đã xuất sắc đánh bại CLB Ryukyu (Nhật Bản) bằng tỉ số đậm 3-1 trong trận giao hữu trên sân MBPJ.

U23 Malaysia chính là đối thủ của U23 Việt Nam để giành 2 chiếc vé đi tiếp vào vòng trong của bảng A, nơi còn có sự hiện diện của U23 Singapore.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Malaysia

Thủ môn: Izham Tarmizi, Farhan Abu Bakar.

Hậu vệ: Zubir Azmi, K. Reuben, Shahrul Saad, Fadhli Shas, Wan Amirzafran, Nazirul Naim.

Tiền vệ: Azrif Nasrulhaq, Kenny Palraj, Irfan Fazail, Nazmi Faiz, Ashri Chuchu, Nasir Basharuddin, S. Sivanesan, D. Saarvindran.

Tiền đạo: Thamil Arasu, Rozaimi Rahman, Hazwan Bakri, Izzaq Faris.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục