U22 Việt Nam hoà đáng tiếc Thái Lan: Xuất sắc kép phụ

22:45 Thứ năm 11/05/2023

U22 Việt Nam có một màn trình diễn hay trước U22 Thái Lan, và những gì mà các cầu thủ được coi kép phụ thể hiện trong trận đấu cuối vòng bảng SEA Games 32 là rất ổn…

Huy Hoàng (8,5 điểm): Lần đầu tiên được bắt chính, Huy Hoàng không gây thất vọng dù để thủng lưới. 

Thủ thành dự bị cho Quan Văn Chuẩn có tình huống cứu thua xuất sắc trong những phút đầu tiên trận đấu giúp đồng đội vững tin hơn để chơi một hiệp 2 bùng nổ.

U22 Việt Nam hoà đáng tiếc Thái Lan: Xuất sắc kép phụ - Bóng Đá

U22 Việt Nam chơi xuất sắc.

Ngọc Thắng (8 điểm): Trước khi rời sân vì chấn thương, Ngọc Thắng chơi xuất sắc bên hành lang cánh phải với sự năng nổ và tương đối hiệu quả.

Duy Cương (7 điểm): Bàn thua là tai nạn khá đáng tiếc của trung vệ U22 Việt Nam, phần còn lại Duy Cương chơi tốt và giúp hàng thủ đội nhà đứng vững trước U22 Thái Lan, đặc biệt ở hiệp 1.

Quang Thịnh (6 điểm): Một hiệp đấu mà Quang Thịnh chơi đuối so với sự kỳ vọng, chính bởi thế bị thay ra ngay đầu hiệp hai.

Văn Cường (7 điểm): Thay cho Minh Trọng, Văn Cường cũng có màn thể hiện tốt dù chơi không đúng vị trí sở trường.

Công Đến (6,5 điểm): Trở lại sau chấn thương có vẻ như Công Đến chưa tìm lại được phong độ tốt nhất và cũng bị thay ra sau hơn 60 phút thi đấu.

Xuân Tiến (6 điểm): Tương tự như đồng đội Công Đến, Xuân Tiến cũng chưa tìm lại được chính mình khi ngoài sự năng nổ ra thì phần còn lại về chuyên môn khá mờ nhạt.

Nhật Nam (8,5 điểm): Sau màn thể hiện không tốt ở trận gặp U22 Singapore, một lần nữa Nhật Nam được HLV Philippe Troussier tin tưởng. Và lần này tiền vệ của U22 Việt Nam chơi tốt, có bàn thắng quý giá gỡ hoà cho đội nhà.

U22 Việt Nam hoà đáng tiếc Thái Lan: Xuất sắc kép phụ - Bóng Đá

Nhờ vào những kép phụ như Nhật Nam.

Văn Đô (7,5 điểm): Chơi tốt trong khoảng thời gian hơn 1 hiệp đấu có mặt trên sân, điều thiếu để Văn Đô hoàn hảo là một bàn thắng.

Văn Khang (7,5 điểm): Tương tự như đàn anh, Khuất Văn Khang chơi tốt nhưng cũng chỉ thiếu bàn thắng là trở nên hoàn hảo.

Văn Trường (8 điểm): Nền tảng thể lực, thể hình tốt của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC giúp U22 Việt Nam giành lại được khu vực giữa sân và có một hiệp đấu thứ 2 xuất sắc để nhận điểm cao.

Minh Trọng (7,5 điểm): Từ khi có sự xuất hiện của Minh Trọng, U22 Việt Nam chơi tốt hẳn với khả năng hỗ trợ tấn công từ cầu thủ chạy cánh trái này

Tuấn Tài (7,5 điểm): Có mặt trên sân 45 phút, nhưng đây lại là khoảng thời gian mà trung vệ này chơi tốt nhất kể từ đầu giải 

Thái Sơn (7,5 điểm): Vào sân ở phút 62 thay cho Công Đến, Thái Sơn giúp hàng tiền vệ U22 Việt Nam chiếm lĩnh hoàn toàn khu vực giữa sân qua đó tạo ra một hiệp đấu hay của đội nhà.

Thanh Nhàn (7,5 điểm): Kể từ khi vào sân, thế trận tấn công mà U22 Việt Nam tạo ra tốt hơn hẳn khi sự năng nổ, tốc độ từ Thanh Nhàn đồng thời kiến tạo nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc các đồng đội lại bỏ lỡ.

Tiến Long (7,5 điểm): Thay Ngọc Thắng ở phút 67, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chơi ổn và góp công vào trận đấu hay của U22 Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 21:56 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục