U22 Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn bội phần trước U22 Singapore

20:13 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng ở đảo quốc Sư tử đã gây ngạc nhiên cho nhiều người khi chơi sòng phẳng trước U22 Việt Nam...

Trước cuộc đụng độ trên sân vận động Rizal, không mấy ai tin U22 Singapore có thể làm khó U22 Việt Nam, bởi họ vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 trận đầu tiên và cũng đã chính thức bị loại với chỉ 1 điểm giành được. Tuy nhiên, thực tế không hề cho thấy đây là một đối thủ dễ chơi cho binh đoàn Rồng vàng.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo có những thời điểm lép vế, bất lực trong việc tiếp cận khung thành đội bạn. Thậm chí, thủ thành Văn Toản cũng tạo ra một pha bóng thót tim, gần tương tự bàn thua mà Bùi Tiến Dũng phải nhận trong trận thắng U22 Indonesia.

U22 Singapore chơi ấn tượng đến nỗi, các bình luận viên trên sóng truyền hình quốc gia đã phải thốt lên rằng: "Họ ra sân thi đấu cứ như thể muốn giành vé vào vòng bán kết vậy. Các cầu thủ Singapore đang cho thấy sự khó chịu của mình với lối chơi quyết liệt trong từng pha bóng".

U22 Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn bội phần trước U22 Singapore - Bóng Đá

 Thủ thành Văn Toản và pha bóng gây thót tim, mặc dù anh vẫn chơi rất an toàn.

Trên thực tế, U22 Việt Nam cũng gặp bất lợi khi nhạc trưởng Quang Hải buộc phải rời sân vì chấn thương cơ sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn. 45 phút đầu tiên rõ ràng là sự khó khăn nằm ngoài dự kiến, vì (như đã nói) U22 Singapore không được đánh giá cao như U22 Indonesia ở bảng B.

Trung Quân | 19:35 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục