U21 HAGL thua trận, Công Phượng, Tuấn Anh vẫn chiếm trọn niềm tin nơi NHM

22:38 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù U21 HAGL thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc ở ngày ra quân ở giải U21 Quốc tế 2015, nhưng trên khán đài, CĐV Việt Nam vẫn giành trọn tình yêu cho những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,...

Trước cuộc đối đầu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc tại giải U21 Quốc tế 2015, hơn 200 CĐV Việt Nam với băng rôn, khăn cùng màu áo đỏ truyền thống vẫn “đốt lửa” ủng hộ đội bóng trẻ phố núi. Ảnh: Đình Viên.
Sân vận động Thống Nhất đã rất lâu rồi lại mới chật kín khi những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn ra sân ở một giải đấu trẻ. Ảnh: Đình Viên.
Sự nhiệt huyết của CĐV trên khán đài sân Thống Nhất như “truyền lửa” cho các cầu thủ U21 dưới sân. Lối chơi ban bật đẹp mắt của bộ ba HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã làm mãn nhãn tất cả. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Văn Toàn đi bóng trong vòng vây áo đỏ các cầu thủ U19 Hàn Quốc. Đây là một ngày thi đấu năng nổ của tiền đạo HAGL, tuy nhiên những pha dứt điểm cuối cùng của chân sút HAGL không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.
Ở khu vực giữa sân, Tuấn Anh và Xuân Trường giữ nhịp lối chơi rất tốt. Bộ đôi tiền vệ trung tâm HAGL đã thi đấu quyết liệt giúp U21 HAGL nắm bắt thế trận. Ảnh: Đình Viên.
Một nhóm CĐV Ultras HAGL cũng cháy hết mình ở góc khán đài C sân Thống Nhất trước màn thể hiện của các cầu thủ dưới sân. Ảnh: Đình Viên.
Thi đấu khởi sắc và tạo được rất nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương, tuy nhiên U21 HAGL đã thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc. Đây sẽ là khó khăn không hề nhỏ với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bởi mỗi bảng đấu ở giải U21 Quốc tế chỉ có 3 đội. Ảnh: Đình Viên.
Dù thất bại ở ngày ra quân, nhưng với những gì U21 HAGL thể hiện, họ vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến. Ảnh: Đình Viên.
Kết thúc trận đấu, tiền đạo Công Phượng nhận giải thưởng cầu thủ Việt Nam thi đấu ấn tượng nhất. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 22:15 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục