U19 Việt Nam rèn thể lực trước trận gặp AS Roma

08:01 Thứ hai 06/01/2014

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất chiều nay (5/1). Trong buổi tập, ban huấn luyện đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của đội bóng.

U19 Việt Nam tập nhẹ trước trận đấu gặp U19 AS Roma vào ngày mai (6/1). Do đội bạn vắng một số trụ cột vì bận tập trung cùng U19 Italy nên người hâm mộ có thể chờ đợi chiến thắng trong ngày ra quân dành cho chủ nhà.
Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ gặp nhiều thử thách tại giải đấu U19 quốc tế lần này. Trong ảnh, Công Phượng (số 10) tập tranh chấp bóng với một đồng đội to cao. Bài tập nhằm giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu với những đối thủ vượt trội về tầm vóc.
Trùm Tỉnh đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong màu áo ĐT U19 Việt Nam sau thời gian dài điều trị chấn thương.
Công Phượng sẽ là niềm hi vọng nơi hàng công ĐT U19 Việt Nam. Anh đã thể hiện khả năng kỹ thuật và tốc độ đáng gờm ở các giải đấu năm 2013.
Ở giải đấu lần này, ban huấn luyện không yêu cầu các cầu thủ giành chiến thắng bằng mọi giá mà phải đề cao tinh thần fair-play trước những đội bóng chuyên nghiệp đến từ Châu Âu.
Bác sĩ của đội tuyển U19 Việt Nam tự tay pha chế nước uống trong buổi tập cho các cầu thủ.
Trước những đối thủ có thể hình, thể lực tốt, bác sĩ của ĐT U19 Việt Nam sẽ rất vất vả trong việc đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ ở giải U19 quốc tế năm nay.
Theo HLV người Pháp Graechen Guillaume, thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế và các cầu thủ hãy tự tin trình diễn một trận đấu đẹp mắt trước người hâm mộ nước nhà.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục