U19 Việt Nam: Chấn thương không quá lo, nụ cười trở lại

13:14 Thứ sáu 10/10/2014

Sáng 10/10, tại đại bản doanh (khách sạn Royal Nay Pyi Taw, Myanmar), những tiếng cười đã trở lại với U19 Việt Nam sau trận thua đậm U19 Hàn Quốc.

Không những không có trận ra quân thành công, U19 Việt Nam còn nhận thất bại thảm hại 0-6 trước nhà đương kim vô địch U19 Hàn Quốc. Trở về khách sạn Royal Nay Pyi Taw sau trận đấu, các học trò của thầy Giôm hết sức buồn bã.

Thậm chí, nhiều cầu thủ U19 Việt Nam đã mất ngủ và phải đến 1-2 giờ sáng 10/10 mới có thể chợp mắt. Ngoài ra, tình hình chấn thương của một số tuyển thủ U19 Việt Nam cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đặc biệt là trường hợp của Hồng Duy, cầu thủ chạy cánh cho biết anh chỉ mới trở lại sau chấn thương và có 1-2 buổi tập trọn vẹn cùng đồng đội trên đất Myanmar. Bởi vậy, sau khi phải dốc sức ở trận gặp U19 Hàn Quốc, Hồng Duy đã tỏ ra đau đớn và không thể thi đấu hết 90 phút.

Công Phượng (phải) được bác sĩ hướng dẫn tập hồi phục ngay tại khách sạn

Bên cạnh Hồng Duy, những cầu thủ khác như Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Hậu…đã gặp những vấn đề về sức khỏe dẫn đến việc không thể đạt được phong độ tốt nhất ở trận thua U19 Hàn Quốc.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của U19 Việt Nam cho biết các trường hợp chấn thương của các học trò thầy Giôm không quá nặng. Ngay trong sáng 10/10, các bác sĩ của U19 Việt Nam đã áp dụng nhiều phương pháp để cầu thủ U19 Việt Nam có thể hồi phục nhanh chóng.

Bên cạnh việc tích cực mát-xa cho cho từng cầu thủ, các cầu thủ U19 Việt Nam còn phải ngâm nước đá để hồi phục. Nhiều cầu thủ cảm thấy khá sáng khoái và “khỏe người lên hẳn” sau khi được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng.

Những nụ cười cũng đã trở lại với các cầu thủ U19 Việt Nam, xua tan đi bầu không khí ảm đạm từ chiều tối qua. Chiều nay (10/10), thầy trò HLV Graechen có buổi tập nhẹ chuẩn bị cho trận gặp U19 Nhật Bản vào chiều mai (16h, 11/10).

* Hình ảnh cầu thủ U19 Việt Nam được các bác sĩ chăm sóc sáng 10/10:

Công Phượng chăm chỉ tập hồi phục cùng bác sĩ thể lực
Các cầu thủ khác được ngâm nước đá ngay tại phòng nghỉ
Tiền vệ Phan Thanh Hậu
Hậu vệ Lê Văn Sơn
Sau khi ngâm nước đá, các cầu thủ được mát-xa tích cực
Tiếng cười trở lại với các cầu thủ U19 Việt Nam để sẵn sàng cho những trận đấu tới
Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục