Tyson Chandler mong Rasheed Wallace gia nhập Knicks

09:55 Thứ sáu 28/09/2012

Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBA 2012 Tyson Chandler cho biết anh rất mong được thấy Rasheed Wallace trở thành một phần của New York Knicks.

Rasheed Wallace là cựu cầu thủ NBA, năm nay anh đã bước sang tuổi 38 và không chơi cho bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào kể từ năm 2010, sau khi chia tay Boston Celtics. Khi có thông tin rằng Knicks đang xem xét nghiêm túc một đề nghị với Rasheed Wallace, nhiều fan của Knicks đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trong khi những người không thích đội bóng này thì cười nhạo vào thông tin này.

Rasheed Wallace khi còn thi đấu trong màu áo Boston Celtics. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Tyson Chandler, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Knicks thì lại muốn Rasheed Wallace đầu quân cho đội bóng của mình. Trả lời phỏng vấn trên New York Post, Chandler nói: "Trông anh ấy rất khỏe. Rasheed có thể là một sự bổ sung tốt cho chúng tôi".

"Tôi mong anh ấy sẽ đến. Tôi không biết cụ thể, nhưng anh ấy là một cầu thủ có khả năng truyền đạt tuyệt vời trong khi phòng thủ và chúng tôi biết anh ấy có thể cản phá những cú 3 điểm và những pha nhảy ném. Rasheed và Marcus Camby là những phương án dự phòng cho tôi và Amare (Stoudemire). Khá thú vị đấy chứ".

Tuy nhiên, dù vẫn có thể thi đấu thêm một thời gian ngắn nữa, thì rõ ràng Rasheed Wallace sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thích nghi trở lại với một giải đấu đỉnh cao mà anh đã từng chia tay 2 năm trước.

Hiện tại, Knicks đang muốn để cho Rasheed quyết định. Anh có thể ký hợp đồng với Knicks nếu muốn và cảm thấy mình đủ sức để đáp ứng yêu cầu của giải đấu và đội bóng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục