Tỷ số nào cho đại chiến Arsenal vs Manchester City?

06:00 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov có những nhận định về màn thư hùng giữa Arsenal và Man City.

Pháo thủ tiếp đón The Citizens tại Emirates trong tuần này. Đây được coi là màn thư hùng có thể đóng vai trò quan trọng tới cuộc đua danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Sau 7 trận, Man City đứng đầu bảng nhưng chỉ hơn Arsenal, đang có thành tích bất bại, ở vị trí thứ ba một điểm. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của Mikel Arteta phần lớn được cho là bị đánh giá thấp hơn.

Cú hích xuất hiện, đả bại Man City: Tuần lễ hoàn hảo cho Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal và Man City khả năng sẽ hòa nhau.

Không chỉ sở hữu chất lượng đội hình tuyệt vời, đội bóng của Pep Guardiola còn có phong độ vượt trội mỗi khi đối đầu Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ không thắng Man City ở giải VĐQG kể từ tháng 12 năm 2015, thua 16 trong 21 lần gặp nhau gần đây nhất.

Cựu danh thủ Berbatov nhận định: "Đây là trận đấu giống như bất kỳ trận nào khác. Rõ ràng điều quan trọng là phải giành chiến thắng và vượt qua đối thủ của bạn, đặc biệt là trước kỳ nghỉ quốc tế.

Cả hai đội sẽ bước vào trận đấu với phong độ không thực sự ổn định nhưng điều đó không có ý nghĩa gì với họ vì họ biết mình có thể chơi tốt như thế nào.

Cả hai đội đều rất giống nhau, chúng ta xem cách họ chơi bóng, tận dụng không gian, tấn công liên tục và chờ đợi sai lầm của đối thủ, và rõ ràng Mikel Arteta là một học trò của của Pep Guardiola nên tôi nghĩ cuối cùng sẽ có kết quả hòa."

Berbatov dự đoán: 2-2

Tiểu Lam | 05:30 07/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục