Tuyệt vọng bán Varane, M.U báo giá tới Barcelona

13:04 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Manchester United sẵn sàng bán đứt Raphael Varane cho Barcelona.

Barcelona đang thiếu chiều sâu đội hình trong mùa giải này, với một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Xavi Hernandez thường xuyên không có trong tay đội hình tốt nhất khiến lối chơi của đội chưa thực sự thuyết phục.

Pedri đã dính một vài chấn thương trong suốt mùa giải, trong khi Marc-Andre ter Stegen đã không chơi một trận nào kể từ giữa tháng 11. Gavi cũng bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Varane - Bóng Đá

 Man Utd tìm cách bán Varane.

Ngược lại, ở hàng thủ, Ronald Aruajo và Jules Kounde đã bình phục hoàn toàn chấn thương, trong khi Andreas Christensen dường như cũng bình phục.

Barcelona rõ ràng không cần tìm kiếm một trung vệ mới, ít nhất là vào mùa đông này. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đã được Manchester United tiếp cận để đặt vấn đề cho trường hợp của Raphael Varane.

Cầu thủ người Pháp không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng, và sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Do đó, Man United đã đề nghị anh đến Barcelona với giá khoảng 20 triệu euro, theo Mundo Deportivo.

Cá nhân Varane cũng không hạnh phúc ở Old Trafford và sẵn sàng trở lại khoác áo Real Madrid nhưng thương vụ này không thành hiện thực.

Tiểu Lam | 12:06 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục