Tuyệt phẩm sút xa của Danilo giúp Real quật ngã Bayern

09:15 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Danilo là người ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

 Niềm vui của Danilo. Ảnh: Internet.

Khi cả Real lẫn Bayern đều không có được sự phục vụ của nhiều ngôi sao danh tiếng trong đội hình, thật khó để chờ đợi trận đấu ở International Champions Cup diễn ra thật hấp dẫn.

Hùm xám là đội nhập cuộc tốt hơn hẳn trong 45 phút đầu. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti phối hợp khá nhịp nhàng, ăn ý và tạo ra không ít cơ hội.

Trong khi đó, sơ đồ 4-4-2 được HLV Zidane thử nghiệm vận hành chưa trơn tru. Những Morata, Lucas, James, Modric thi đấu khá mờ nhạt. Rất may, nhờ sự xuất sắc của hàng thủ cùng thủ thành Casilla, Real Madrid đã không để lọt lưới.

Sau giờ nghỉ, với sự xuất hiện của các tài năng trẻ như Mateo Kovacic, Mariano, Martin Ødegaard; Real Madrid đã chơi tốt hơn hẳn. Bayern gần như bị lấn át hoàn toàn.

Và rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 79, hậu vệ Danilo trong một pha dâng cao đã tung ra cú sút trái phá hạ gục thủ môn Sven Ulreich. 1-0 nghiêng về Real cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát

Bayern: Ulreich; Rafinha, Martinez, Feldhahn, Bernat; Alonso, Lahm; Vidal, Thiago, Alaba; Green.

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, James; Vazquez, Morata, Isco.

Clip bàn thắng của Danilo vào lưới Bayern:

Minh Tuấn | 09:01 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục