Tuyển Việt Nam quyết đòi nợ trước Indonesia

15:35 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Đỗ Hùng Dũng bày tỏ sự quyết tâm khi tuyển Việt Nam chuẩn bị tái ngộ với tuyển Indonesia.

Tuyển Việt Nam đã cay đắng rời Asian Cup với thành tích thua trắng 3 trận và trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải. Trong đó, màn thể hiện thất vọng nhất phải kể đến thất bại 0-1 trước tuyển Indonesia, địch thủ bị đánh giá thấp hơn chúng ta ở khu vực Đông Nam Á.

Dù vậy, sắp tới thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có cơ hội phục thù đối phương khi cả 2 đội có 2 cuộc đụng độ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3.

Tuyển Việt Nam quyết đòi nợ trước Indonesia - Bóng Đá

Đội trưởng tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng muốn toàn đội phục thù tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ trên VTC News về mục tiêu sắp tới của tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Giờ là lúc chúng ta hướng về tháng 3. Không có gì tuyệt vời hơn nếu đội tuyển Việt Nam trả lại món nợ trước Indonesia. Tôi mong là vậy.

Thất bại vừa rồi là điều tôi không muốn. Chúng ta hãy ghim lại và nhớ vì sao chúng ta thua để tháng 3 này, chúng ta sẵn sàng đối đầu lại với họ, trước sự cổ vũ của 80.000 – 90.000 khán giả đội bạn. Hãy chiến đấu vì những gì đã làm, với tinh thần mãnh liệt hơn”.

Phi Yến | 14:37 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục