"Tuyển Việt Nam không biết đá thế nào, chất lượng phải gọi là tệ"

14:43 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnMàn thể hiện của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia ở sân Gelora Bung Karno rõ ràng khiến người hâm mộ khó có thể hài lòng.

Sau những phút đầu chơi ấn tượng trước Tim Garuda, thầy trò HLV Philippe Troussier lại dần đánh mất thế trận sau đó trước khi để thủng lưới đầu hiệp 2 bởi một sai lầm nơi hàng thủ. 

Trận thua này khiến cơ hội giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo nhận định của BLV Ngô Quang Tùng, màn thể hiện của tuyển Việt Nam phải đánh giá là tệ ở trận đối đầu vừa qua.

Tuyển Việt Nam không có những pha phối hợp sắc nét về phía khung thành Indonesia. Ảnh: Lâm Anh. 

Cụ thể, phát biểu được trang Vietnamnet dẫn lời, BLV Quang Tùng cho biết: "Sau khi nhận bàn thua, sự phản ứng về phương án của tuyển Việt Nam là không đáng kể.

Tuyển Việt Nam không biết phải đá như thế nào, chất lượng thi đấu phải nói là tệ và những sự thay người của HLV Troussier cũng không mang lại hiệu quả nào. Quang Hải đang có phong độ tốt thậm chí không được dùng…

Giờ thì buộc phải thắng ở Mỹ Đình mới mong có vé đi tiếp, áp lực đang rất lớn với ông Troussier. Nhưng trong trận lượt về ít ngày tới, chúng ta lấy gì để xoay ngược tình thế? Ở bảng đấu này gần như chắc chắn chỉ có tuyển Việt Nam đua với Indonesia".

Phi Yến | 13:45 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục