Tuyển Việt Nam gọi bổ sung 2 trò cưng của HLV Park Hang-seo

12:28 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier vừa có động thái triệu tập bổ sung 2 nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho kỳ Asian Cup sắp tới.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập bổ sung 2 "công thần" từ thời HLV Park Hang-seo, đó là hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài của CAHN và trung vệ Bùi Tiến Dũng từ Viettel

Trong quá khứ, Hồ Tấn Tài từng là sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lanh biên phải của tuyển Việt Nam trong khi Bùi Tiến Dũng luôn xây chắc suất trong đội hình ra sân nơi hàng phòng ngự của thầy Park. 

Tuyển Việt Nam gọi bổ sung 2 trò cưng của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Dù vậy, đến khi HLV Philippe Troussier lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi và bộ đôi nói trên rất ít khi được trọng dụng. Tuy nhiên, trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang đối diện "cơn bão" chấn thương, đây sẽ là cơ hội để Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng ghi dấu ấn để giành suất tham dự Asian Cup. 

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang thiếu vắng sự phục vụ của những cái tên như Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh vì các chấn thương khác nhau. Trong đó, Nguyễn Thành Chung đã chính thức rút khỏi đội tuyển sau khi trình bày về vấn đề chấn thương của bản thân với HLV Philippe Troussier.

Phi Yến | 11:30 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục