Tuyển nữ Việt Nam được chiêu đãi món phở tại Đức

15:26 Chủ nhật 25/06/2023

Sau trận giao hữu "gây sốt" tại Đức, Thanh Nhã cùng các đồng đội được kiều bào Việt Nam chiêu đãi món phở Việt.

Tối 24/6, tuyển nữ Việt Nam có trận giao hữu thua chủ nhà Đức 1-2. Kết quả gây bất ngờ lớn với giới chuyên môn và người hâm mộ bởi đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được đánh giá thấp hơn nhiều so với đội bóng số 2 thế giới.

Thanh Nhã - cầu thủ ghi bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam, cho biết cô và các đồng đội chỉ đặt mục tiêu chơi thật tốt và không phải nhận nhiều bàn thua, vì thế việc chọc thủng lưới tuyển nữ Đức giống như trong mơ.

Tuyển nữ Việt Nam được chiêu đãi món phở tại Đức - Bóng Đá

Thanh Nhã "xé lưới" tuyển Đức.

Còn thủ thành Kim Thanh cũng xúc động chia sẻ rằng mình rất hạnh phúc vì không để thủng lưới nhiều trước tuyển nữ Đức. Cô tin rằng trận đấu này sẽ tiếp thêm động lực để tuyển nữ Việt Nam hướng đến World Cup 2023.

Sau trận đấu, Thanh Nhã cùng các đồng đội được kiều bào Việt Nam sinh sống tại Đức chiêu đãi món phở truyền thống. Đây là món quà rất ý nghĩa dành tặng các cô gái Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam được chiêu đãi món phở tại Đức - Bóng Đá

Món quà quê hương dành tặng tuyển nữ Việt Nam.

Được biết, cũng trong ngày hôm nay, kiều bào tại thành phố Frankfurt cũng sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi, chia tay tuyển nữ Việt Nam. Trong chuyến tập huấn tại Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm đặc biệt của những người đồng hương tại Đức.

Ngày 25/6, tuyển nữ Việt Nam trở về nước. Đội tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam được chiêu đãi món phở tại Đức - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam rời Đức trong ngày 25/6.

Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung và các học trò sang New Zealand ngày 6/7 và có 2 trận đấu giao hữu chất lượng (gặp đội nữ New Zealand và Tây Ban Nha) trước khi chính thức dự World Cup 2023.

Tại World Cup nữ 2023, tuyển Việt Nam chạm trán với ĐKVĐ Mỹ, đương kim Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 13:41 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục