Tuyển Đức bị chỉ trích, Toni Kroos phá vỡ im lặng

21:00 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột của tuyển Đức, Toni Kroos đã có những phát biểu về việc thầy trò HLV Joachim Low liên tục bị chỉ trích sau những màn thể hiện vừa qua.

Lọt vào "bảng tử thần" tại EURO 2020, tuyển Đức đã có những màn thể hiện không mấy ấn tượng khi để thua Pháp trong ngày ra quân, bất ngờ vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2 trước khi vất vả rượt đuổi tỷ số với Hungary để giành lại trận hòa 2-2, qua đó có được tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. 

Màn thể hiện trồi sụt của thầy trò HLV Joachim Low đã nhận phải rất nhiều lời phê bình tiêu cực và mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng về vấn đề này. 

Tuyển Đức bị chỉ trích, Toni Kroos phá vỡ im lặng  - Bóng Đá

Kroos không hài lòng trước những chỉ trích nhắm vào tuyển Đức.  

Trao đổi với truyền thông, anh cho biết: "Những lời chỉ trích chỉ như các lá cờ nhỏ đung đưa trước gió vậy. Thực tế thì sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha, mọi người đã tung hô chúng tôi như những nhà vô địch Châu Âu còn bây giờ, cứ như chúng tôi không xứng đáng là đội đi tiếp. 

Đức đã không có màn thể hiện tốt nhất trước Hungary, chúng tôi không phủ nhận điều đó nhưng đội cũng đã giành được tấm vé đi tiếp. Đức đã góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất EURO, dù một số cổ động viên có thích hay không. 

Chúng tôi biết về sân Wembley, tuyển Anh và cả lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Có nhiều lý do để trông chờ vào cuộc đối đầu này và tôi tự tin, tuyển Đức có thể vượt qua vòng 16 đội". 

Bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid: Toni Kroos và Emilio Butragueno:

 
Phi Yến | 20:02 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục