Tuchel “thở phào” sau chiến thắng nhọc nhằn của Bayern

07:42 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 50 tuổi tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng cùng Bayern Munich.

Tiếp đón Heidenheim trên sân nhà Allianz Arena, những tưởng Bayern Munich sẽ dễ dàng giành chiến thắng, nhất là sau khi Harry Kane chỉ mất 15 phút đầu trận để ghi 2 bàn thắng. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung suýt chút nữa khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga phải trả giá.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Bundesliga.

“Hùm xám xứ Bavaria” để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong hiệp hai và phải nhờ đến hai bàn thắng của Raphael Guerreiro và Choupo-Moting để giành trọn 3 điểm. Huấn luyện viên Thomas Tuchel buộc phải xoay tua đội hình và thật may cho ông là mọi chuyện vẫn ổn.

Chia sẻ sau trận đấu, ông nói: “Chúng tôi biết rằng sau một tuần khó khăn với trận đấu cuối tuần và trận đấu sớm hôm nay, chúng tôi sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Thể lực và tinh thần không được tốt. Chúng tôi biết Heidenheim là một trong những đội chạy nhiều nhất, kỷ luật và mạnh mẽ trong các tình huống cố định, đó là lý do tại sao tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay”.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel cảm thấy nhẹ nhõm khi Bayern giành chiến thắng.

Đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga với 29 điểm. Bayern Munich vẫn phải chờ xem mình có thể giữ được vị trí này hay không bởi tối nay Bayer Leverkusen mới ra sân.

Huy Trưởng | 06:44 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục