Tuchel: "Không phải đệm bóng dễ dàng, Lukaku ghi 2 bàn thắng độ khó cao"

17:07 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức nhận xét về màn trình diễn rực sáng của cậu học trò trên hàng công.

Đêm qua, Chelsea tiếp đón Aston Villa ở Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Ngay phút 15, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Cái tên sớm lập công cho The Blues không ai khác ngoài máy làm bàn chủ lực Romelu Lukaku. Xuất phát từ đường phát động tấn công tuyệt vời của Mateo Kovacic, chân sút người Bỉ ngoặt bóng khéo léo rồi dứt điểm đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Đầu hiệp 2, đến lượt Kovacic tận dụng sai lầm phía các vị khách, nhân đôi cách biệt cho The Blues. Hy vọng của Villa bị dập tắt ở phút 90+3, khi Lukaku hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0.

Tuchel:

Lukaku rực sáng. 

Qua Football London sau trận, HLV Thomas Tuchel trả lời câu hỏi liệu hôm nay, Lukaku có chứng minh được mình sẽ là cầu thủ tạo ra khác biệt cho Chelsea mùa này: "Hôm nay là như vậy, cậu ấy mang lại đột biến và phẩm chất khác biệt cho Chelsea. Lukaku vừa sở hữu cá tính vừa tự tin. Cậu ấy muốn ghi bàn để giúp sức cho đội bóng và có sự bình tĩnh để làm được điều đó."

"Đóng góp của Lukaku vô cùng quan trọng hôm nay bởi lẽ cậu ấy ghi 2 bàn thắng độ khó cao, không phải đệm bóng dễ dàng. Sự khác biệt Lukaku mang lại giúp Chelsea giành được 3 điểm quan trọng trước 1 địch thủ khó nhằn. Vì vậy tôi rất vui."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 16:09 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục