"Tức nước vỡ bờ", người cũ Bayern nói thẳng 1 điều về Sane

13:40 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự khó khăn của Bayern Munich khi theo đuổi Leroy Sane, Jupp Heynckes đã lên tiếng bày tỏ.

Video Sane trên sân tập

Công cuộc tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng thời hậu Robbery của Bayern Munich đang đối diện nhiều khó khăn. Vào mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria xem Leroy Sane của Manchester City là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán đang diễn ra, ngôi sao người Đức bất ngờ gặp chấn thương dây chằng. Vấn đề này khiến Die Roten không còn quyết tâm theo đuổi.

Hiện tại, Sane hiện trải qua quá trình dưỡng thương tương đối thuận lợi. Các hình ảnh chàng trai đầu xù này xuất hiện trên sân tập đã được giới truyền thông đăng tải. Vì lẽ đó nên "Hùm xám" tiếp tục có động thái ve vãn số 19 của sân Etihad.

Dẫu vậy, thêm một lần nữa, mọi chuyện tiếp tục đi vào bế tắc giống quá khứ. Mức phí khoảng 100 triệu euro Manchester City mong muốn thực sự khiến Bayern Munich cảm thấy bất mãn. Không phải ngẫu nhiên mà người cũ tại Allianz Arena, Jupp Heynckes đã lên tiếng chê bai thương vụ này trên tờ BILD:

 Sane đang được Bayern theo đuổi.

"Đối với tôi, Leroy Sane chưa có sự đột phá nào để trở thành cầu thủ hàng đầu. Tôi cảm nhận thấy cậu ta đang đứng giữa ngã 3 đường. Liệu cậu ta sẽ tiếp tục cố gắng hay chấp nhận bản thân chỉ là một cầu thủ thuộc dạng tài năng?

"Cậu ta hẳn phải sẵn sàng hướng đến bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Chẳng có ý nghĩa gì nếu cứ mãi tỏa sáng mập mờ như vậy hết thời điểm này đến thời điểm khác. Tôi đồng thời nghĩ mức phí 100 triệu euro dành cho cậu ta là quá phi lý."

Lữ Phong | 12:44 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục