Tuấn Anh nói lý do chọn nghiệp quần đùi áo số

23:13 Chủ nhật 19/11/2023

Mới đây trên một talkshow của kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đã trải lòng về lý do chọn nghiệp quần đùi áo số.

Nguyễn Tuấn Anh đang là một trong những trụ cột của đội tuyển Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Mới đây, tiền vệ 28 tuổi đã có những chia sẻ chân thành trong talkshow 'Chúng tôi nói về chúng tôi' của kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại đây người hâm mộ đã có thêm nhiều cái nhìn chi tiết hơn về cá nhân của cầu thủ quê Thái Bình.

Một chi tiết đáng chú ý được Nguyễn Tuấn Anh tiết lộ trong buổi chia sẻ này là lý do anh chọn nghiệp quần đùi áo số dù gia đình được xem có điều kiện và thành tích học tập tốt. Theo đó, Tuấn Anh cho biết ban đầu anh không suy nghĩ nhiều nhưng sau tất cả, anh cảm thấy bóng đá là thứ mà mình có thể làm tốt nhất.

Tuấn Anh nói lý do chọn nghiệp quần đùi áo số - Bóng Đá

 Nguyễn Tuấn Anh trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Hồi bé, em không có suy nghĩ là đi theo nghề bóng," Tuấn Anh thừa nhận. "Hồi đó, em chỉ đơn giản là cảm thấy yêu thích mà thôi."

"Bố mẹ em, đặc biệt là bố em cũng thích thể thao và ủng hộ. Mình cứ theo dần dần và đến lúc trưởng thành hơn, em lúc đó nghĩ mình đã theo đến chặng này rồi thì mình cứ theo đến cùng thôi."

"Mọi người hay nghĩ em học giỏi, nhưng mà khi em học cùng với các bạn trong lớp học sinh giỏi thì em cảm thấy mình quá bình thường so với các bạn. Và em tự thấy là mình giỏi nhất là khi đá bóng."

Dù sự nghiệp bị những chấn thương cản trở, Nguyễn Tuấn Anh đã cố gắng vươn lên và dần khẳng định giá trị trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Trong chiến thắng trước Philippines vừa qua, Tuấn Anh đã được trao băng đội trưởng khi Quế Ngọc Hải vắng mặt vì không đảm bảo thể trạng.

Nam Thành | 22:15 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục