Tứ kết AFC Cup 2014: Vissai Ninh Bình tập trung trở lại

03:10 Thứ tư 09/07/2014

Chiều 7-7, đội Vissai Ninh Bình đã hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận tứ kết đi và về với CLB Kitchee (Hồng Kông) vào ngày 20-8 trên sân nhà và ngày 26-8 trên sân đối phương.

Trao đổi cùng chúng tôi, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sau khi kết thúc vòng 16 đội, CLB tạm thời giải tán để chờ xếp lịch đá tứ kết. CLB đã cho phép một số cầu thủ sang tăng cường thi đấu cho một số đội hạng nhất và V-League ở giai đoạn lượt về. Do vậy, trong lần tập trung trở lại này, Vissai Ninh Bình hiện có 11 cầu thủ nội.

Tiền đạo Phạm Văn Quyến (phải) tạm hoãn việc treo giày để quay lại phục vụ cho Vissai Ninh Bình ở tứ kết AFC cup 2014. Ảnh: Tấn Phúc

Tối 7-7, hai cầu thủ ngoại của Đắk Lắk (tiền đạo Giovanni) và Huế (trung vệ Alans) đã đến tập trung cùng CLB theo dạng hợp đồng ngắn hạn. Tiền đạo Phạm Văn Quyến đã nhận lời quay lại thi đấu cho CLB, nhưng vì vừa làm lễ thành hôn nên chân sút này được phép tập trung muộn vào tuần sau. HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định rằng từ đây cho đến lúc đá trận tứ kết lượt đi còn hơn một tháng, do vậy Phạm Văn Quyến vẫn đủ thời gian để rèn luyện về sức bền thể lực.

Ngày 19-7, Vissai Ninh Bình phải đăng ký danh sách sơ bộ cầu thủ dự trận tứ kết. Ngày 12-8, họ được phép bổ sung ba cầu thủ. Ông Sỹ cho hay rằng V-League 2014 sẽ kết thúc vào ngày 10-8, do vậy hai cầu thủ nhập tịch đang cho Thanh Hóa mượn là trung vệ Hoàng Vissai và tiền vệ tấn công Đinh Văn Ta sẽ kịp quay về thi đấu ở tứ kết AFC Cup.

Suất bổ sung còn lại thì CLB đang nhắm đến tiền vệ Sim Woon Sub (Hàn Quốc) đang cho Đồng Tâm Long An mượn. Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ không thể khoác áo Vissai Ninh Bình trong trường hợp Đồng Tâm Long An phải chơi trận play off vào ngày 16-8 do đã trễ hạn đăng ký bổ sung. Để dự phòng việc Sim Woon Sub không trở lại, Vissai Ninh Bình đang liên hệ với tiền đạo Uche (Than Quảng Ninh) để ký hợp đồng thì đấu ngắn hạn.

Liên quan đến vụ án dàn xếp tỉ số của một số cầu thủ Vissai Ninh Bình trong khuôn khổ vòng đấu bảng AFC Cup 2014, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án hình sự đánh bạc diễn ra vào ngày 18-3-2014 tại CLB Vissai Ninh Bình. Kết luận điều tra cho biết 9 cầu thủ của CLB này và Đào Đức Lợi đã tham gia cá độ trong trận gặp Kelantan (Malaysia). Đào Đức Lợi thua độ và chung chi cho nhóm cầu thủ tham gia cá độ 800 triệu đồng. Các cầu thủ đã chia nhau số tiền này, sau khi vụ việc bị phát giác đã nộp lại cho cơ quan cảnh sát điều tra.

Tổng cộng có 9 cầu thủ bị khởi tố trong vụ án đánh bạc này, có ba người bị bắt tạm giam là Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng và Phan Anh Tuấn, sáu người khác đang được tại ngoại. Theo lời ông Sỹ cho biết thì hiện chưa có thời gian cụ thể để xét xử vụ án này.
S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục