Từ Juventus, fan 'chế tặng' Arsenal logo mới

11:44 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnXuất phát dựa trên mẫu logo thảm họa của Juventus, nhiều CĐV đã hài hước chế tặng riêng cho Arsenal một mẫu logo mới.

Từ Juventus, fan 'chế tặng' Arsenal logo mới - Bóng Đá

 

Cách đây không lâu, các nhà đương kim vô địch Juventus đã chính thức công bố mẫu logo mới của đội bóng với phong cách thiết kế tối giản và đậm chất hiện đại.

Tuy nhiên về phía NHM, đáng tiếc Logo mới của Juventus đã không nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Đa số ý kiến đều cho rằng logo mới của Juventus là quá xấu, và không thể hiện được cái thần, bản sắc của đội bóng. Cụ thể theo một cuộc khảo sát, có tới hơn 80% người được hỏi tỏ ra không hài lòng với logo mới của đội bóng thành Turin.

Nếu với các CĐV thành Turin, logo mới của đội bóng chỉ mang lại cho họ cảm xúc thất vọng và tức giận. Tuy nhiên với một số CĐV, thì logo này lại mang lại không ít tiếng cười, thậm chí là cảm hứng để tạo nên những ý tưởng mới.

Điển hình như mới đây, một logo mới khá vui mắt dành Arsenal cũng đã được cho ra đời dựa trên phong cách thiết kế của Juventus. Mặc dù vậy với không ít CĐV của Arsenal, logo này chẳng khác nào một sự 'châm biếm' dành cho họ khi số 4 đã được thiết kế rất nổi bật trong logo này.

Cần biết rằng số 4 luôn được biết đến như một sự châm chọc dành cho Arsenal, đội bóng luôn gặp khó khăn trong việc giành chức vô địch tại Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua, nhưng lại luôn duy trì được một vị trí rất ổn định trong nhóm 4 đội bóng của giải đấu này.

Video màn trình diễn của Arsenal trong mùa giải năm nay

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục