Từ giờ đến cuối mùa, CLB nào hạ được Chelsea?

15:58 Thứ ba 16/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ đương đầu với nhiều đối thủ khó nhằn ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Thomas Tuchel, cho đến nay Chelsea vẫn chưa biết mùi thất bại trên mọi đấu trường. Song, trong phần còn lại của mùa giải, rất có thể The Blues sẽ bị hạ gục bởi những đối thủ rất đáng gờm.

 - Bóng Đá

 Tuchel sẽ gục ngã? 

Atletico Madrid 

Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã bất ngờ để thua trước Chelsea ngay trên sân nhà. Vì vậy, trong cuộc đối đầu sắp tới đây, Atletico đã rơi vào thế không còn gì để mất và chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để có được một chiến thắng dù phải hành quân đến sân Stamford Bridge.

Hơn hết, Chelsea sẽ chịu rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng trước Atletico. Mason Mount, Jorginho, Thiago Silva - 3 trong số những nhân tố chủ chốt và thi đấu ổn định nhất của The Blues kể từ đầu mùa sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về. Cần biết, trong 3 lần gần nhất tiếp đón Atletico trên sân nhà, Chelsea đã thu về đến 2 thất bại.

 - Bóng Đá

 Simeone sẽ chặn đứng Tuchel? 

Manchester City

Đánh giá một cách tổng quát, rõ ràng Man City là một trong số ít CLB tại Premier League hiện nay có khả năng đánh bại Chelsea. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, dự kiến vào thời điểm đối đầu The Blues, Man City sẽ ở rất gần với chức vô địch Premier League - thậm chí là đã vô địch. Vì vậy, họ sẽ có được một tâm lý hoàn toàn thoải mái để đón tiếp Chelsea và hiển nhiên, thầy trò Guardiola cũng chẳng còn "sợ thua".

Cần biết, trong 6 lần gần nhất đối đầu các đại diện thuộc nhóm Big Six trên mọi đấu trường (ngoại trừ trận thua Manchester United), Man City đều giành được chiến thắng. Ngoài ra, Chelsea cũng đã liên tục bị hạ gục trong 3 lần làm khách gần nhất trên sân Etihad.

Leicester City

 - Bóng Đá

 Vardy rất mắn bàn trước các ông lớn.

Trong số những đối thủ còn lại của Chelsea ở giai đoạn cuối mùa, có thể nói Leicester là CLB duy nhất cạnh tranh trực tiếp với The Blues trong cuộc đua đến Top 4 Premier League. Và ở thời điểm hai đội đụng độ nhau, không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ quyết định xem đội nào sẽ giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Dưới thời Tuchel, Chelsea trung thành với lối chơi kiểm soát thế trận, với tỷ lệ cầm bóng luôn vượt trội so với đối thủ. Song, chiến thuật này lại là "món mồi ngon" dành cho Leicester - CLB vốn được biết đến với những pha phản công cực kỳ nguy hiểm và hiệu quả.

Còn nhớ, hồi đầu mùa Leicester cũng đã xuất sắc "hủy diệt" Manchester City, nhờ vào việc tận dụng tốt những lỗ hổng trong lối chơi kiểm soát bóng của thầy trò HLV Pep Guardiola. 

Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds United 

 
Huỳnh Phong | 15:28 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục