"Từ chối Man United là một quyết định đúng đắn"

15:20 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Divock Origi vừa tiết lộ bản thân đã từ chối lời đề nghị của Manchester United và quyết định ở lại Lille trong khoảng thời gian đầu sự nghiệp.

Origi trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Theo đó, Origi thừa nhận đã được Quỷ đỏ thành Manchester liên hệ khi còn một cậu nhóc. Chia sẻ với Goal, tiền đạo người Bỉ cho biết: "Đó là quyết định xuất phát từ trái tim. Thời điểm đó tôi đang là một sản phẩm của học viện bóng đá tại Lille. Tôi vẫn còn nhớ khoảnh khắc về nhà sau giờ học và ngồi nói chuyện với ba mẹ về việc một đội bóng muốn sở hữu tôi.

Tôi không có bất kì vấn đề gì với Manchester United hay các đội bóng khác. Giấc mơ của tôi là được thi đấu tại Premier League. Nhưng con tim tôi lúc đó mách bảo rằng mình chỉ muốn ở lại Lille. Tôi mất một ngày để suy nghĩ về nó và cuối cùng tôi biết mình đã lựa chọn đúng."

Divock Origi chuyển sang khoác áo Liverpool theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm 2014 sau khi VCK World Cup kết thúc. Tiền đạo người Bỉ đã có 5 bàn thắng tại tất cả các đấu trường cho Liverpool mùa giải này.

Sắp tới, đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ chạm trán Man United trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.

Phúc Vũ | 15:00 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục