Từ chối Azzurri, Ancelotti đang chờ Premier League

22:01 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã tạm thời từ chối lời đề nghị của liên đoàn bóng đá Italia để chờ một cơ hội trở lại Anh làm việc.

Được biết Ancelotti vẫn luôn được xem là ứng viên số 1 cho vai trò thuyền trưởng của Azzurri trong những năm tới. Tuy nhiên công việc trên đội tuyển quốc gia dường như chẳng phải là ưu tiên của HLV 58 tuổi này.

Từ chối Azzurri, Ancelotti đang chờ Premier League - Bóng Đá

 Ancelotti đang chờ đợi cơ hội trở lại Premier League. Liệu đó sẽ là Arsenal hay Chelsea?

Cụ thể theo ItaSportPress, Ancelotti vẫn muốn tiếp tục làm việc với môi trường đầy thử thách ở cấp độ CLB. Theo đó, cựu thuyền trưởng của AC Milan vẫn đang ưu tiên chờ đợi một lời đề nghị từ nước Anh.

Với động thái này, nhiều ý kiến tin rằng Ancelotti đang kỳ vọng trở thành người thay thế cho HLV Arsène Wenger tại Arsenal. Bên cạnh đó việc thay thế người đồng hương Antonio Conte, dẫn dắt Chelsea cũng không phải là không thể xảy ra.

Trong quá khứ, Ancelotti cũng đã từng có thời gian làm việc tại Anh. Đó là giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2011, trong khoảng thời gian này thì Ancelotti đã giúp Chelsea có 3 danh hiệu lần lượt là Premier League, cúp FA và Community Shield.

Video tài cầm quân của Carlo Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục